Chính sách bảo hành sản phẩm chính hãng – TAM

Tất cả sản phẩm TAM được kinh doanh tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc đều là sản phẩm chính hãng, được phân phối chính thức và áp dụng chế độ bảo hành của TAM.

1. Phạm vi Bảo hành

1.1. Thời hạn bảo hành

– Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu TAM được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:
– Thời hạn bảo hành 24 tháng được tính kể từ ngày mua của khách hàng và/nhưng không được vượt quá 30 tháng tính từ ngày sản xuất.

1.2. Điều kiện bảo hành

– Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí đối với bất kỳ hư hỏng nào do nhà sản xuất khi sản phẩm được bảo quản trong điều kiện thông thường – nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

– Sản phẩm phải còn trong hạn bảo hành, tem bảo hành còn nguyên hình dạng, không tách rời chắp vá…

– Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, điện thoại, ngày mua…

– Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

1.3. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.

Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.

Vỏ máy và các phụ kiện đi kèm (nếu có) không được hưởng chế độ bảo hành.

Sử dụng sai hướng dẫn hoặc sai nguồn điện.

Nứt vỏ do va đập, rớt bể, bảo quản không sản phẩm…

Phiếu bảo hành không đúng với sản phẩm hoặc bị tẩy xóa…

Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện môi trường.

Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sấm sét, côn trùng gây ra.

Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, dây căm điện…

2. Chính sách Bảo hành

Trình tự tiến hành khi có nhu cầu bảo hành Sản phẩm:
Tìm và kiểm tra phiếu bảo hành có ghi đầy đủ thông tin? Xem loại máy thời hạn bảo hành có còn hiệu lực.

Kiểm tra Tem bảo hành có còn nguyên hay đã bị khui, bị rách?

Tìm Danh sách Trạm Bảo hành Ủy quyền (kèm theo trong thùng Tivi)

Gọi số điện thoại: ĐT (024)66891100 – Fax: (024)6288.4843 gặp trực tiếp điện thoại viên hoặc tư vấn viên của Bộ phận bảo hành của TAM.

Cung cấp đầy đủ thông tin cho điện thoại viên theo yêu cầu và sẽ được hẹn thời gian bảo hành sản phẩm tại nhà.

– Nhân viên kỹ thuật đến nhà bảo hành.

– Thăm hỏi ân cần

– Tìm hiểu tình hình phục vụ của nhân viên kỹ thuật sau khi hoàn thành quy trình sửa chữa.

Trường hợp khi nhân viên kiểm tra tình trạng máy, nếu sản phẩm lỗi có thể sửa chữa được ngay, thì nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa.
Trường hợp hư hỏng nặng không thể sửa chữa ngay mà cần phải đưa về trung tâm để có đầy đủ thiết bị kiểm tra sản phẩm hơn, thì Nhân viên kỹ thuật sẽ ghi lại Biên nhận sửa chữa có ghi đầy đủ họ tên khách hàng, số điện thoại, tên sản phẩm, số series và thời gian trả máy.

Tất cả những sản phẩm được gửi về Bảo hành tại trạm Bảo hành Công ty TAM.

Facebook Comments